เทพจริง! ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เซฟจุดโทษ 6 ครั้งรวด



ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูของทีม อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก ซีเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจหลังจากเซฟจุดโทษ 6 ครั้งติดต่อกันให้กับทีม จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา

ฮันดาโนวิช สวมบทฮีโร่เชฟจุดโทษช่วยให้ อินเตอร์ เฉือนชนะ ดนิโปร 2-1 ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ได้เซฟจุดโทษติดต่อกันมาแล้ว 5 ครั้งติดต่อกัน หลังจบเกมเจ้าตัววิเคราะห์บอลก็ออกมากล่าวแบบถ่อมตัวว่า มันคือหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว

มือกาววัย 30 ปี เผยว่า "มันคือหน้าที่ของผมที่จะต้องป้องกัน และผมจะพยายามทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องทำงานหนักเพื่อชัยชนะครั้งนี้ เราดูจะขาดความมั่นใจในช่วงต้นเกม และเรายังเล่นได้ไม่ดี แต่หลังจากนั้นเราแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณความเป็นนักสู้"

No comments:

Post a Comment