วิเคราะห์ผลบอลวันนี้ระหว่าง เซอร์เบีย VS เดนมาร์ก

เอาละค่ะมาถึงคู่ที่เราจะมา อัพเดต กันในวันนี้เราขอพูดถึง เซอร์เบียVS เดนมาร์ก เอ่ยถึงประเทศเดนมาร์ก หลายๆคนคงจะเคยรู้จักมักจี่กันบ้าง และก็คงจะเคยไปเที่ยวกันมาบ้าง แต่ วันนี้ สิ่งที่เรามาอัพเดตไม่ใช่เรื่องของทัวร์หรือแนะนำแหล่งท่องเที่ยว แต่เราจะมา กล่าวถึงผลของการชิงชัยหรือสกอร์ของสถิติการแข่งฟุตบอลในศกนี้

ซึ่งหากมองถึงผลสกอร์ของใครที่พนันขันต่อก็คงจะต้องกระอักถ้าคิดว่า เซอร์เบีย จะได้แต่มต่อ และก็ต้อง เสียอีกถ้าคิดว่า เดนมาร์ก จะเป็นแต่มต่อเพราะผลของสถิติคู่นี้ ยังไม่เคยเจอะกันมาก่อนเลย และเป็นนัดแรกที่เจอะกันนั่นเอง เรียกได้ว่าเปิดฉากทำความรู้จักก็เสมอกันไม่มีใครรองใครเลยละดุเด็ดเผ็ดมันกันสุดๆ ในคืนวันนี้ เซอร์เบีย จะเปิดบ้านรับรองการมาเยือนของ เดนมาร์ก ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะพบกันเป็นนัดแรก ฝั่งที่ดีกว่าในเกมนี้คือ เซอร์เบีย แต่ฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้านยังเล่นได้ผลเสมอส่วนมาก

ด้วยขุมกองพลที่ไล่เลี่ยกันอยู่นั้นทำให้ เซอร์เบีย และ เดนมาร์ก เล่นออกมาได้โอกาสเสมอกันสูงมาก ด้วยว่า เดนมาร์ก นั้นกำลังเล่นนอกบ้านได้ดีใช้ได้เลยทีเดียว จึงน่าจะบุกมามีแต้มติดมือกลับบ้านไปได้จากแมทช์นี้ แมทซ์นี้ มีการถ่ายทอดทางช่อง 3 ถ้าใครที่ ไม่ได้เกาะติดก็คงพลาดยกใหญ่เลยละขอบอก โดยผลการชิงยกนี้ไม่รู้ว่ามีใครที่ลงพนันขันต่อสกอร์กันบ้างรึเปล่าเพราะไม่เคยพบกันมาก่อน คงจะเดาสุ่มแต่มต่อกันได้ยากหน่อยแต่ก็นับว่าทำได้ดีทั้งคู่พอวัดพอเหวี่ยงแบบนี้

No comments:

Post a Comment