วิเคราะห์ฟุตบอลทูเดย์ ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ VS เอฟเวอร์ตัน



สำหรับรอบนี้เป็นรอบที่ใครๆหลายๆท่านก็คงจะลุ้นกันไปตามๆกัน ซึ่งการวิเคราะห์บอลที่เราจะมาupdate คู่ของ  ซันเดอร์แลนด์ กับ เอฟเวอร์ตัน

สำหรับใครที่เล่นคู่นี้ก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาลุ้นผลกันให้ดีนะคะถ้าเล่นแต่ไม่ได้ดูบอลหรือพลาดการเกาะติดกันไป เรามาย้อนกลับมากันคะสำหรับคู่นี้ ซันเดอร์แลนด์ กับ เอฟเวอร์ตัน 

จากสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทีม ซันเดอร์แลนด์ เมื่อลงเตะในเหย้า มีสถิติการเล่นที่เห็นได้ชัดว่าเล่นในบ้านไม่ดีเท่าไหร่ ด้านทีมที่เล่นได้ดีกว่านั้นอยู่ทางฝั่งทีมเยือน ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ ซันเดอร์แลนด์ ก็ยังเล่นได้เดาใจค่อนข้างยากในคืนวันนี้ ซันเดอร์แลนด์ จะเปิดบ้านรับแขกการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อดูจากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมแล้วฝั่งที่เหนือชั้นกว่าในเกมนี้คือ เอฟเวอร์ตัน ส่วนแบบฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ยังเล่นไม่ค่อยหนักแน่นซักเท่าไหร่ ด้วยขุมกองพลที่เป็นรองอยู่อีกนั้นทำให้ ซันเดอร์แลนด์ น่าจะต้านไว้ไม่อยู่และต้องแพ้ให้กับทีมเยือนไปในที่สุด เพราะว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังทำชิ้นงานได้อย่างมั่นอกมั่นใจมาก ๆนั่นเอง   สกอร์ที่คาด : ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เอฟเวอร์ตัน

ใครที่คาดผลกันเอาไว้ หรือ แพ้การเดิมพันครั้งนี้ก็ไม่ต้องปวดใจไป คราวหน้ารอบหน้าเอาใหม่ฮ่าๆ ขอแสดงความโศกเศร้าด้วยกับเงินตราที่หายไป ?

No comments:

Post a Comment