วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูเวนตุส VS ปาร์ม่า

ยูเวนตุส

สวัสดีค่ะมาอัพเดตกันอีกเหมือนเคยสำหรับวันนี้ เราจะมาพูดถึงคู่ศึกเดือดสำหรับใครที่ตามติดคู่สกอร์นัด ยูเวนตุส VS ปาร์ม่า คงจะต้องพลาดไม่ได้เลยกับผลอันดับการทำคะแนนเฉียบขาดของยูเวนตุส สกอร์ชนะ 3 - 0 เรียกได้ว่าเป็นการทำแต้มให้บ้านที่ดีมากๆเลยทีเดียว

ใครที่เล่นคู่ยูเวนตุสก็คงจะได้ฟาดรางวัลเงินพนันกันยกใหญ่ โดยนัดนี้เป็นนัดที่ค่อนข้างกินคะแนนกันเห็นๆ โดยยูเวนตุสนั้นทำคะแนนได้ดีสุดยอดเลยทีเดียว

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมที่ผ่านมา ปรากฎว่าทีม ยูเวนตุส เมื่อลงเตะในบ้าน มีสถิติการเล่นที่เห็นได้ชัดว่าสามารถเล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี ด้านทีมที่เล่นได้ดีกว่านั้นคือฝั่งเจ้าบ้านและฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ ยูเวนตุส กำลังโชว์ฟอร์มในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

ในคืนนี้ ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปาร์ม่า เมื่อดูจากสถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีมแล้วฝั่งที่ได้เปรียบในเกมนี้คือ ยูเวนตุส และฟอร์มการเล่นระยะหลังนี้เจ้าบ้านที่กำลังทำผลงานในบ้านได้อย่างสวยงาม ด้วยขุมกำลังพลที่เป็นต่ออยู่มากและได้ลงเล่นในบ้านอีกนั้นทำให้ ยูเวนตุส ไล่ต้อนเก็บชัยไว้ได้อย่างขาดรอยแน่นอน เพราะว่า ปาร์ม่า ยังเล่นนอกบ้านได้ไม่เอาไหนเลย
ใครที่ได้ดูนัดนี้คงจะได้คำตอบเสียงเดียวกันว่ามันสุดยอดมาก

ผู้สนับสนุน : http://topgshopgonlinegstore.blogspot.com

No comments:

Post a Comment